วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ทำความรู้จักกับ P'Jay

สวัสดีครับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็อกของผม ผมมีความตั้งใจที่จะใช้บล็อกของผมเพื่อเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ความรู้ภาษาอังกฤษให้กับท่านที่สนใจในการพัฒนาความรู้ภาษาอังกฤษนะครับ ผมตั้งใจเขียนบล็อกนี้ขึ้นมาด้วยเล็งเห็นว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่ต้องการฝึกฝนและพัฒนาความรู้ภาษาอังกฤษของตัวเอง แต่มีข้อจำกัดหลายประการในการที่จะทำให้ความตั้งใจดังกล่าวประสบความสำเร็จได้ เช่น

- นักเรียนเรียนที่โรงเรียนไม่เข้าใจ เพราะครูสอนเร็วเกินไป หรือตนเองมีพื้นฐานไม่ดีมาตั้งเเต่ต้น

- นักเรียนที่ต้องการกลยุทธ์ในการทำข้อสอบเข้ามหาวิทยาลัยหรือข้อสอบแข่งขันต่างๆ เนื่องจากครูไม่ได้เน้นย้ำประเด็นที่เป็นปัญหาที่มักนำไปออกข้อสอบ

- บุคคลทั่วไปที่มีความรู้พื้นฐานภาษาอังกฤษไม่มากนัก ต้องการที่จะพัฒนาทักษะของตัวเองแต่ไม่สามารถทำได้เพราะข้อจำกัดต่างๆ เช่น ค่าเรียนที่แสนแพง ไม่มีเวลาไปเรียนเพราะต้องทำงาน

                                                                        ฯลฯ

ผมจึงคิดว่าการถ่ายทอดความรู้ภาษาอังกฤษผ่านบล็อกที่ผมเขียนขึ้นนี้อาจจะเป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อย แต่เนื่องจากผมเพิ่งเขียนบล็อกที่ให้ความรู้ทางด้านวิชาการเป็นครั้งแรก จึงอาจมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ผมจึงขอน้อมรับคำแนะนำและคำติชมจากทุกท่านด้วยขอบความพระคุณยิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น